Du Lịch, Nhà Nghỉ, Khách Sạn Giá Rẻ Ở Hà Nội: http://KhachSanGiaReHaNoi.Com

Friday, September 14, 2012

Khách sạn Movenpick Hà Nội

Khách sạn Movenpick Hà Nội
Địa chỉ: 83A Lý Thường Kiệt, Q. Hoàn Kiếm
Giá: Từ 2.100.000 VNĐ
Số sao: 5
Khách sạn Movenpick Hà Nội mang phong cách kiến trúc của Pháp, tinh tế trong từng gian phòng nghỉ, các nhà hàng và khu giải khát đáp ứng nhu cầu của mọi doanh nhân và khách du lịch.
Vị Trí
Nằm trên tuyến đường Lý Thường Kiệt của trung tâm thành phố Hà Nội, rất thuận lợi cho việc giao dịch thương mại, tham quan và nghỉ ngơi lưu trú của du khách.
Nhà hàng và Quán Bar:
Nhà hàng Gallery: tới nhà hàng và thưởng thức một bữa tối thanh tao với các món ăn kết hợp từ phương Đông và phương Tây. Để nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của quí khách nhà hàng luôn phục vụ các món ăn, đồ uống và các món tráng miệng của nhiều nước khác nhau.
Bar Helsmen: Một quán bar ấm cúng với thực đơn đồ nhắm,1quầy bar với đầy đủ các loại đồ uống và những cốc bia đá đáp ứng sở thích về bia của bạn. Bar thực sự là địa điểm lí tưởng để tụ tập cùng bè bạn để giải trí và thư giãn vào mỗi tối. Câu lạc bộ Hà Nội Quốc tế-là điểm giải trí và giải khát- tự động tiêu chuẩn quốc tế đầu tiên ở Hà Nội được trang bị những máy bán hàng tự động hiện đại nhất.
The Living Room: Là một góc tĩnh lặng nằm trên hành lang chính. Tại đây có hàng loại các loại cigar, rượu cognacs và whiskey, thực sự là một nơi lí tưởng cho những buổi chiều ngả tối để bạn lắng mình nhìn lại ngày cũ.
Trung tâm hội nghị: Nằm ở vị trị thuân tiện ngay gần với phòng chức năng trên tầng 2, trung tâm thương vụ cung cấp tất cả những dịch vụ cần thiết cho ngay cả những người tác nghiệp bận rộn nhất.
Tiện nghi & Dịch vụ khác:
Phục vụ phòng 24/24
Dịch vụ đưa đón sân bay
Các dịch vụ Du lịch
Phòng
Khách sạn có tổng số 154 phòng trong đó có 93 phòng dành cho người không hút thuốc và 20 phòng thông nhau.
Tiện Nghi trong phòng:
- Điều hòa
- Tủ lạnh
- Dụng cụ pha cà phê và trà
- Máy sấy tóc
- Dịch vụ điện thoại quốc tế trực tiếp
- Két an toàn
- Truyền hình vệ tinh Internet không dây trong phòng
 

No comments:

Post a Comment