Du Lịch, Nhà Nghỉ, Khách Sạn Giá Rẻ Ở Hà Nội: http://KhachSanGiaReHaNoi.Com

Tuesday, January 22, 2013

Khách Sạn Phù Đổng Thanh Hóa

Khách sạn Phù Đổng xin trân trọng gửi tới Quý khách lời chúc sức khoẻ, thành đạt và hạnh phúc. Khách sạn Phù Đổng cũng xin gửi lời cảm ơn tới Quý khách sẽ đến sử dụng dịch vụ tại Khách sạn. Khách sạn Phù Đổng tọa lạc ngay trung tâm Thành phố Thanh Hóa, bên cạnh Quảng trường Lam Sơn là nơi có nhiều phong cảnh đẹp và thơ mộng, có bãi đỗ xe rộng rãi và tiện lợi. Từ đây Quý khách có thể đi đến Ngân hàng, Siêu thị, Nhà ga, Nhà hát, Bến xe, Công viên và các cơ quan hành chính nhà nước trong tỉnh thời gian chỉ vài phút. Khách sạn Phù Đổng với 99 phòng đạt tiêu chuẩn 3 sao, trang thiết bị và tiện nghi phòng nghỉ hiện đại, Khách sạn Phù Đổng sẽ mang lại cho Quý khách một cảm giác thật tuyệt vời khi nghỉ tại đây.
Đặc biệt Khách sạn Phù Đổng sẽ cung cấp cho Quý khách nhiều dịch vụ sang trọng như: Phòng họp - Phòng hội nghị - Hội thảo từ 30 đến 300 chỗ ngồi và chuyên tổ chức sự kiện, tiệc cưới, sinh nhật tại Nhà hàng tầng 2 và quầy bar tầng 10 với sức chứa 500 chỗ ngồi. Ngoài ra khách sạn cũng tổ chức các tour du lịch trong nước và quốc tế và các dịch vụ trung gian khác, Quý khách cũng được sử dụng nhiều dịch vụ khác như: Massage, sauna những nơi sẽ mang lại cho Quý khách những giờ phút thoải mái nhất. Bên cạnh đó Khách sạn Phù Đổng sẽ mang đến cho Quý khách những hương vị đậm đà, khó quên qua từng món ăn Âu – Á ở tầng 2 của Khách Sạn.
Với đội ngũ nhân viên trẻ, đẹp, năng động, các đầu bếp hàng đầu Thanh Hoá được đào tạo chuyên nghiệp ở nước ngoài, có kinh nghiệm lâu năm trong lĩnh vực Khách Sạn, Chúng tôi hy vọng Quý khách thực sự hài lòng sau khi nghỉ tại Khách sạn Phù Đổng.

No comments:

Post a Comment