Du Lịch, Nhà Nghỉ, Khách Sạn Giá Rẻ Ở Hà Nội: http://KhachSanGiaReHaNoi.Com

Wednesday, November 21, 2012

Khách sạn Lucky 2

Khách sạn Lucky 2

46 Hàng Hòm, Quận Hoàn Kiếm, Hà Nội

Tọa lạc ở trung tâm thành phố, khách sạn Lucky 2 gần với hồ Hoàn Kiếm và các điểm vui chơi, mua sắm của thành phố. Có vị trí lý tượng cộng với phong cách phục vụ, dịch vụ tốt, Lucky 2 là lựa chọn đúng đắn cho quý khách khi đến với Hà Nội.
Thuộc hệ thống các khách sạn Lucky, Lucky 2 gồm 22 phòng ngủ. Trong đó gồm 5 phòng Suite, 7 phòng Deluxe, 4 phòng Superior và 6 phòng Standard. Tất cả các phòng đều có những tiện nghi hiện đại.
Nhà hàng của Lucky 2 có không gian ấm cúng, lịch lãm phục vụ các món ăn phương Tây và Việt Nam truyền thống hứa hẹn sẽ mang đến bạn những trải nghiệm thú vị. Bạn có thể khám phá văn hóa của các vùng miền hay các quốc gia, dân tộc qua những món ăn tinh tế của nhà hàng. Hoặc đơn giản, đây là nơi để bạn gặp gỡ, sum vầy với bạn bè, gia đình trong một dịp thật đặc biệt nào đó.
Nếu mệt mỏi sau một ngày khám phá những danh thắng hay căng thẳng với công việc, khu vực massage, spa của khách sạn sẽ giúp bạn quên hết mệt mỏi đó. Dịch vụ đa dạng và đội ngũ chuyên viên giàu kinh nghiệm tại đây sẽ khiến bạn tìm đến sự thanh thản, thoải mái, tươi vui của cuộc sống. Và chỉ cần như thế, Lucky 2 mãi trở thành một địa chỉ khó quên trong tâm trí bạn.

No comments:

Post a Comment