Du Lịch, Nhà Nghỉ, Khách Sạn Giá Rẻ Ở Hà Nội: http://KhachSanGiaReHaNoi.Com

Wednesday, November 21, 2012

Khách sạn Riverside Palace

Khách sạn Riverside Palace

16 Ngõ Thọ Xương, Hàng Trống, Q. Hoàn Kiếm, Hà Nội
Tọa lạc ở trung tâm thành phố, khách sạn Riverside Palace chỉ cách hồ Hoàn Kiếm, danh thắng nổi tiếng của thủ đô khoảng 5 phút đi bộ. Khách sạn cũng chỉ cách nhà ga 5 phút đi xe và cách sân bay Nội Bài 35km.
Mang phong cách sang trọng, lịch lãm, Riverside Palace gồm 24 phòng nghỉ được thiết kế, bài trí khá ấn tượng. Đó là sự kết hợp hài hòa giữa những nét kiến trúc truyền thống với những tiện nghi hiện đại, cao cấp. Mỗi phòng nghỉ đều có không gian yên tĩnh nhờ hệ thống cửa sổ cách âm.
Từ trên tầng thượng của khách sạn, với không gian thoáng mát, nhà hàng của Riverside Palace sẽ mang đến cho quý khách những món ăn độc đáo, hấp dẫn. Bạn có thể chọn các món ăn mang hương vị Việt Nam truyền thống hay khám phá sự mới lạ qua các món ăn phương Tây. Vừa thưởng thức các món ăn, vừa ngắm khung cảnh của thành phố, bạn sẽ thấy cuộc sống mới ý nghĩa làm sao!
Như một cách làm vừa lòng khách hàng, Riverside Palace còn cung cấp các dịch vụ thư giãn như massage, xông hơi khô cho những những người có nhu cầu thư giãn. Ngoài ra, đến với khách sạn, du khách cũng có thể tham gia các tour du lịch khám phá miền đất kinh đô ngàn năm văn hiến và các vùng lân cận.

No comments:

Post a Comment